Employee Turned into Millionaire in Business

Posted on 7:16 PM Under 0 comments



I’m Bryan Bonos
Registered Nurse
Bicol University BSN Graduate!
I was employed for 3 years as a nurse in Sorsogon City before i ventured in Network Marketing! I was skeptic/uninformed then, ayoko ng business kasi i thought benta-benta or recruit-recruit at hindi bagay sa hitsura ko at hindi ko sya linya. Then, one time my ng invite sakin date that was Aug. 31, 2010 since crush ko sya sumama nman ako. Pero wala aq idea na seminar pala sa Aim Global ang pupuntahan at dun na pala magsimula magbago buhay ko! Naging open minded aq at naopen ako sa reality. Naging clear sakin bakit 3yrs na ngttrabaho ako wala pa rin ako naiipon.
Naintindihan ko na hindi pala pera ngpapayaman sa isang tao kundi kung pano tayo magisip, anu mindset at paniniwala natin sa buhay! Kaya pala 3yrs na walang nangyayari sakin kahit anung sipag ko at 20hrs/day na aq ngttrabaho kasi wala pala ako sa TAMANG DIRECTION. Kaya sabi ko kung sa linya ko hindi aq umaasenso dapat subukan ko ang hindi ko linya at tanggalin ang pride ko baka dun ako umasenso. Kaya thankful ako na nainvite ako sa Aim Global at naintroduce sakin ang business.
Natutunan ko ang technology ng mga successful at naintindihan ko na my science at pattern pala ang pagyaman at sinunod at ginawa ko lang ng tama ang SYSTEMA at nakinig sa mga tamang tao sigurado pwede mo pala makuha mga pangarap mo! sa umpisa my adjustment lang pero pag nasanay kana andali lang pala gawin ng business! Ang nagpapahirap lang pala sa tao para makuha ang gusto nila is there mindset & program pano sila pinalaki! Kaya sobrang thankful ako sa mga changes and result na na nangyayari ngayun sakin sa lahat ng aspects because of changing my mindset and embrace a new and better one na nakaalign sa pagasenso!

My Career Timeline

2010
sept 1 – I started my journey in Aim Global
2011
May –  Awarded as SILVER EXECUTIVE
2012
june 28 – got my 1ST BRAND NEW CAR HONDA CITY 2012 Model
dec.1st – CEBU ADVENTURE
2013
Aug – Awarded as GOLD EXECUTIVE
2014
May 18 – Awarded as MILLIONAIRE CIRCLE
Sept 26-30 – 1st HONGKONG TRIP Vacation
2015
– Got my 2nd Car SUV FORD EVEREST 4×2 AT Top of the Line
– 1st BORACAY TRIP Vacation
Lahat talaga possible pag naniwala ka sa sarili moh at my mga tao na magtuturo at mgcocorect sayo na napuntahan na ang gusto mo puntahan! At dapat nasa tamang opportunity ka! Kaya sobrang thankful ako na naniwala ako at nag Aim Global ako! Na halos lahat ng 1st time sa buhay ko sa Aim Global ko naexperience! Sobrang dami mo matutunan at maexperience na mas nagiging malinaw sayo lahat ng bagay, at mas lalo ka magiging aware at lalawak ang pagintindi mo sa sarili mo
at sa paligid mo!
Ang Buhay Parang basketball lang yan, hawak mo ang bola ikaw ang magdedesisyun kung ititira mo o hindi! Just take the shot kapatid! Pumasok man o magmintis it doesnt matter ang importante tumira ka ang importante sumubok ka! And when you try, you will gain experience! You will learn & evolve into much better human being everyday! Kung nangyari sa marami at nangyari sakin kaibigan subukan mo din ang Aim Global I’m sure pweding pwedi rin mangyari sayo at makuha mo mga pangarap mo!


Sa mga members, nagsisimula palang ang Aim Global! Malayo pa ang pupuntahan natin! Anu na lang kaya tayo 10yrs from now??? Believe in yourself na kaya mo makuha mga pangarap mo at maniwala at sumunod ka lang sa mentor mo sigurado magbabago din buhay mo! Kung may nauna syempre my kasunod at alam ko ikaw na partner ang susunod! See you on top!!
Sobrang thanks to Aim Global, sa Board of Directors, Training Team & Staffs! Much gratitude din sa direct upline ko na ngdala sakin sa negosyo Christine Dometita! Sa family ko and sa partner ko Rochelle Tabilin for the support and love! Thank so much also sa Aim Bicol staffs, crosslines & top earners! More & more blessings pa to each & everyone of us! Billion thanks also sa mga uplines ko Ezren Dometita, Jhun Maceda and sa mga mentors ko Elman Pepaño, Jackie Concepcion & Joseph Lim for guiding me all the way, sa reminders and corrections! Sa mga Core Leaders and leaders ng empire ko and to ACES AIMFINITY DOMINATORS thank you so much, this will not be possible without all of you guys! Thank you, thank you, thank you! And last to Master Christ & Universe the source of everything!!


About the author

Hi everyone! I'mBabylin Montana Limpio..I’m so glad you’re here; I hope you'll find some interesting and helpful information, new ideas, and opportunities here in my blog. As always, let me know if you can’t find what you’re looking for!here and Google+


0 comments